Với 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, mình đã có cơ hội đi từ chiến dịch nhỏ đến các chiến dịch lớn đi từ các doanh nghiệp start up đến các tập đoàn và đặc biệt là có cơ hội tiếp xúc với nhiều lĩnh vực khác nhau.
Quá trình ấy giúp mình phát triển bản thân, phát triển các kỹ năng và đặc biệt nhạy bén với Marketing. Và cũng nhờ quá trình ấy mình có niềm tin mạnh mẽ và bản thân và sẵn sàng thử sức trong bất kỳ lĩnh vực nào !
- Càng chăm chỉ - càng may mắn-
Học vấn
Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
Chuyên ngành: Marketing
Liên hệ
0344656209
Duongnn.veo@gmail.com
Triều Khúc - Thanh Xuân
Kinh nghiệm
Senior Content Marketing
One Mount Group (03/2022 - nay)
Senior Content Marketing
Công ty cổ phần giáo dục Educa (11/2021 - 03/2022)
Social Meadia Marketing
Hệ thống giáo dục Học Mãi (07/2021 - 10/2021)
Content Leader
Công ty cổ phần du lịch đào tạo V.E.O (02/2020 - 06/2021)
Kỹ năng
Kỹ năng mềm
Kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng Chuyên môn
Lập chiến lược Marketing
Sáng tạo nội dung đa nền tảng
Sáng tạo nội dung ngắn
Tổ chức sự kiện online/ offline
Booking KOL/ KOC
Thiết kế, edit video cơ bản
Dự án cá nhân
Portfolio
Marketing
Chiến dịch Marketing
Social Media
Dự án cá nhân
Chiến dịch Marketing
Social Media
Chiến dịch Marketing
Tri ân tạp hóa VinShop 2023
Sự kiện tri ân các chủ tiệm tạp hóa đã đồng hành cùng VinShop trong năm 2023, từ đó tạo tiền đề lan tỏa cho các khách hàng trong năm 2024
Số người cùng xem cao nhất ở cùng 1 thời điểm: ~4,000
Tổng số người xem livestream: 25,274 (130% KPI)
Số người tiếp cận: 104,449 (119% KPI)
Lượng tương tác: 4,300
Các đối tác tham gia tài trợ: Habeco, Sabeco, Highlands, Indomie, Techcombank
Chiến dịch Marketing
AFF Mitsubishi Electric Cup 2022
Mở bán chuỗi trận đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 trên ứng dụng VinID
Kết quả đạt được của chiến dịch: - Mở bán chuỗi 4 trận đấu ~ 40,000 vé được bán ra - Sold out vé chung kết chỉ sau 2 giờ mở bán
Chiến dịch Marketing
"T-Shirt NOAA" Merchandise
T-shirt NOAA là Merchandie đầu tiên do chính Nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP thiết kế và được mở bán độc quyền trên VinID
Kết quả đạt được của chiến dịch: - 6.200 chiếc áo được bán ra - GMV ~3,7 tỷ VNĐ
Chiến dịch Marketing
"Don't break my heart' Merchandise
Ra mắt bộ sưu tập “Don’t Break My Heart” cực chất do chính Binz thiết kế!
Kết quả đạt được của chiến dịch: - 1.020 sản phẩm được bán ra - GMV ~741 triệu VNĐ
Kết quả đạt được của chiến dịch
- 60,000 cánh hạc được donate ~ 300 triệu
- Tổ chức thành công 2 sự kiện tại
Bệnh viện K và Bệnh viện Bạch Mai
Chiến dịch Marketing
Chúng em là siêu nhân mang sứ mệnh cùng các bệnh nhi ung thư viết tiếp ước mơ của chính các em
Chúng em là siêu nhân
Social Media
Fanpage The Man Cave
Fanpage VinID
TikTok VinID
Fanpage Volunteer For Education
Fanpage VinShop
Dự án cá nhân
Mỡ Nấu Vô Tri - TikTok
Mỡ Nấu Vô Tri là kênh chuyên về ẩm thực và cuộc sống. Hiện tại kênh đang được triển khai chính trên nền tảng TikTok và sẽ được triển khai trên các nền tảng khác trong thời gian tới.
Kết quả đạt được: - Hơn 17,000 Follower sau 3 tháng triển khai - 01 video đạt trên 1 triệu view - Kênh hiện đang thuộc Network của VTVCab
Dự án cá nhân
Mỡ Nấu Vô Tri - Fanpage
- Sau khi kênh TikTok ổn định, Fanpage "Mỡ Nấu Vô Tri" cũng bắt đầu được xây dựng
- Kênh hoàn toàn đi từ con số 0, hiện tại đang có 15,000 người theo dõi và nhiều video triệu view
Dự án cá nhân
Làm đẹp tiết kiệm - Fanpage
- Sau xây dựng thành công Fanpage "Mỡ Nấu Vô Tri" cùng với sự hiểu biết về nền tảng Facebook mình tiếp tục xây dựng Fanpage "Làm đẹp tiết kiệm" từ con số 0 - Hiện tại kênh đạt 9,3k theo dõi cùng lượng view ổn định
Blog cá nhân Zizyday.com
Zizyday.com là một blog cá nhân được mình xây dựng để chia sẻ những kinh nghiệm về du lịch và cuộc sống cũng như rèn luyện kĩ năng về Marketing.